BTS thống trị tuần lễ thời trang quốc tế dù không biểu diễn

BTS một lần nữa khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu khi chiếm lĩnh các tuần lễ thời trang danh giá mà không cần cất tiếng hát.

 

Theo nền tảng tiếp thị Lefty, nhóm đã tạo ra giá trị truyền thông ước tính 56 tỷ won, tương đương 39,3 triệu đô la Mỹ, trong mùa tuần lễ thời trang xuân hè 2026. Báo cáo ghi nhận tầm ảnh hưởng của các thành viên trên khắp New York, Milan và Paris, nơi họ tham dự với tư cách đại sứ thương hiệu cho những nhà mốt hàng đầu thế giới.

 

Từng thành viên BTS xuất hiện tại các sự kiện khác nhau nhưng đều thu hút sự chú ý đặc biệt. RM góp mặt trong show của Bottega Veneta, Jin đại diện cho Gucci, Jimin tham dự sự kiện của Dior, V xuất hiện tại Celine, còn Jungkook là gương mặt nổi bật của Calvin Klein. Mỗi lần xuất hiện đều trở thành tâm điểm truyền thông, khẳng định vị thế của BTS trong giới thời trang cao cấp.

 

1a.315.bts-jhope-v-taehyung-jimin-namjoon-suga-jin-in-fashion-week-truyen-thong-spotlight-vietnam00001.jpg

1a.315.bts-jhope-v-taehyung-jimin-namjoon-suga-jin-in-fashion-week-truyen-thong-spotlight-vietnam00004

 

Dữ liệu của Lefty cho thấy Jin và RM lần lượt đứng thứ hai và thứ sáu trong danh sách những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Milan Fashion Week. Trong khi đó, V và Jimin đạt vị trí thứ ba và thứ mười ở Paris. Đặc biệt, Jungkook tạo ra 7,44 triệu đô la giá trị truyền thông chỉ từ sự xuất hiện tại buổi trình diễn của Calvin Klein, chiếm tới 30 phần trăm tổng giá trị truyền thông của thương hiệu cho sự kiện này.

 

Báo cáo từ công ty phân tích truyền thông Onclusive cũng ghi nhận kết quả tương tự. Jin và RM là hai nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trong Tuần lễ thời trang Milan, với riêng Jin chiếm 37,5 phần trăm tổng số lượt đề cập trên mạng xã hội. Jimin xếp thứ hai tại Paris với hơn 17 phần trăm tổng số thảo luận trực tuyến, cho thấy sức lan tỏa của BTS không hề suy giảm.

 

1a.315.bts-jhope-v-taehyung-jimin-namjoon-suga-jin-in-fashion-week-truyen-thong-spotlight-vietnam00005

1a.315.bts-jhope-v-taehyung-jimin-namjoon-suga-jin-in-fashion-week-truyen-thong-spotlight-vietnam00002

 

Trước đó, J-Hope từng đứng đầu bảng xếp hạng những người có ảnh hưởng tại buổi giới thiệu bộ sưu tập Louis Vuitton nam thu đông 2025, tạo ra 6,68 triệu đô la giá trị truyền thông và chiếm gần một phần tư tổng giá trị của thương hiệu trong sự kiện đó.

 

1a.315.bts-jhope-v-taehyung-jimin-namjoon-suga-jin-in-fashion-week-truyen-thong-spotlight-vietnam00006.jpg

 

Những con số ấn tượng này cho thấy ảnh hưởng của BTS đã vượt khỏi phạm vi âm nhạc, lan tỏa mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang và văn hóa. Các thương hiệu xa xỉ xem họ như cầu nối giữa thế giới nhạc pop, sự sang trọng và không gian kỹ thuật số. Nhóm đang tiếp tục định hình xu hướng mới, trở thành biểu tượng của một thế hệ toàn cầu. Trong khi đó, BTS đang chuẩn bị cho màn trở lại được mong chờ vào mùa xuân năm 2026 với album mới và chuyến lưu diễn thế giới, đánh dấu chương mới trong hành trình âm nhạc của họ.

 

 

 

logo-nha-viet-construction-2025 

logo-bach-viet-books-spotlight-vietnam

logo-didongviet

800px-LOCKLOCK LOGO

logo-lecho

1A.666.INNOEX-truyen-thong-spotlight-vietnam-2025

 

 

GIẢI TRÍ

 PHIM RẠP 2025

 

momo-upload-api-210419151712-637544422321043276

momo-upload-api-201117163723-637412278438989473

momo-upload-api-210422152215-637547017356872242

 

momo-upload-api-210419164756-637544476760164339

BOOKING BÁO, TẠP CHÍ, TRANG TIN ĐIỆN TỬ & MXH 2025


 

LOGO-TONGHOP

Spotlight Vietnam©2018 


Giấy phép số 279/GP-BTTTT cấp ngày 13-05-2021 

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH Spotlight Việt Nam

 Địa chỉ: 156 Chiến Thắng, P9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM 

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Nguyên Thảo (Cỏ) 

Hotline: 0345 700 300

Liên hệ hợp tác - bảo trợ truyền thông: 

trannguyenthao.pv@gmail.com