Trong bối cảnh các đại nhạc hội tại Việt Nam ngày càng cạnh tranh về quy mô, đạo diễn Bảo Ka chọn cho mình một lối đi khác: biến sân khấu thành công trình kiến trúc giàu cảm xúc, nơi khán giả không đơn thuần “xem” mà thực sự “sống” trong câu chuyện nghệ thuật.
Quan điểm “sân khấu là kiến trúc của cảm xúc” đưa anh rời xa mô hình mặt dựng–backdrop truyền thống, để kiến tạo Infinity 360° – cấu trúc vòng vô cực cho phép người xem vây tròn quanh nghệ sĩ, xoá nhòa định kiến “khán đài” và “sân khấu”.
Tại bàn thiết kế, Bảo Ka và đội ngũ Hoàn Vũ Group mô phỏng toàn bộ hành trình giác quan: ánh sáng đầu vào, đường di chuyển, góc máy... Bản vẽ 3D phải mô tả chính xác vị trí từng trụ LED, góc quét laser, hướng loa vòm… giảm thiểu rủi ro thi công và tiết kiệm đáng kể thời gian set-up.
Không dừng lại ở một đêm bùng nổ, V-FEST cùng với đạo diễn Bảo Ka cùng ekip Hoàn Vũ Group sẽ chu du qua nhiều đô thị du lịch trên khắp Việt Nam. Mỗi điểm dừng sẽ giới thiệu một phiên bản sân khấu Infinity 360° độc bản, khai thác trọn vẹn bản sắc địa phương và nâng tầm trải nghiệm âm nhạc của khán giả. Nhờ đó, mỗi thành phố đón V-FEST trở thành “cú huých” kép: quảng bá hình ảnh bằng độ phủ truyền thông và thử nghiệm mô hình “festival-tech” – nơi nghệ thuật biểu diễn hòa quyện với lưu trú, ẩm thực và thương mại bản địa.
“Khi nghệ sĩ đứng giữa vòng vô cực, khán giả bốn phương cùng hòa chung nhịp đập. Đó là giây phút du khách và cư dân địa phương đều trở thành nhân vật trong câu chuyện nghệ thuật,” – Đạo diễn Bảo Ka chia sẻ.
Với khả năng kiến trúc cảm xúc bằng công nghệ, đạo diễn Bảo Ka tâm huyết đưa V-FEST trở thành điểm hẹn trải nghiệm đa tầng, vượt xa ranh giới của một chương trình giải trí thông thường. Nếu sân khấu Infinity 360° mở ra “vũ trụ âm nhạc không giới hạn”, thì “cú huých” V-FEST hứa hẹn lan tỏa, để mỗi thành phố du lịch dọc chữ S có thể sớm trở thành “tâm sân khấu mới” trên bản đồ văn hóa – nghệ thuật Việt Nam.